Ý tưởng thiết kế bàn đảo bếp rời đẹp, hiện đại năm 2023

Bàn đảo bếp rời phục vụ một số mục đích: Chúng là nơi để thực phẩm, phục vụ như một không gian ăn uống. Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng không thể đẹp về mặt thẩm mỹ trong khi vẫn phục vụ các chức năng khác này ,đã tổng hợp những ý tưởng yêu thích của mình cho trang trí đảo bếp.

Những ý tưởng trang trí bàn đảo bếp rời

Sử dụng đảo bếp có hình dáng linh hoạt

Hình dạng linh hoạt của đảo bếp mang lại sự chuyển động và năng động cho hòn đảo dài này. Được điêu khắc để giúp lối đi thông suốt qua một ngôi nhà không gian mở, mặt bàn làm việc nhô ra ở một đầu để phục vụ bữa sáng tại quầy bar. Đảo bếp này được làm từ gỗ cứng với lớp sơn dầu bền. Được tạo thành từ các tấm ván dọc, tiết kiệm chi phí hơn so với gỗ uốn, cấu trúc gỗ dường như vươn ra từ ván sàn gỗ bên dưới.

Chọn những vật liệu đậm

Chọn những vật liệu đậm có thể mang lại kết quả phi thường. Được hình thành và đúc tại chỗ bởi  đảo bếp bê tông này là một tính năng nổi bật trong một căn bếp tinh tế. Chúng tôi muốn nó giống như một tác phẩm nghệ thuật trong không gian. Việc bo tròn  tất cả các góc giúp cải thiện chức năng, đồng thời giúp làm mềm mại diện mạo của những gì thực sự là một hòn đảo lớn và rất thiết thực.

Trưng bày Cây hoặc Hoa tươi

Sự bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ đảo bếp nào là cây tươi hoặc hoa tươi. Sử dụng một chiếc bình để giữ hoa từ khu vườn của bạn là một nét riêng sẽ đưa không gian này lên một tầm cao mới. Bạn có thể sử dụng các loại cây chỉ cần tưới vài lần một tuần để tập trung vào các công thức nấu ăn ngon nhưng vẫn có thêm vẻ đẹp cho không gian của bạn.

Tùy thuộc vào phong cách của bạn, bạn có thể thay đổi chiếc bình mà bạn sử dụng, làm cho nó thanh lịch hơn hoặc giản dị hơn.

Ngay cả việc giữ cho nó thực sự đơn giản bằng cách sử dụng một chiếc lọ thủy tinh cũng có thể tạo thêm rất nhiều nét đặc sắc cho không gian của bạn mà không phải phá vỡ chi phí, điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời.\

Trang trí một bát trái cây tươi

Bạn hãy trang trí thêm 1 số trái cây,  việc lấy trái cây của bạn sẽ thuận tiện và thêm màu sắc cho không gian của bạn. Đó là một cách tuyệt vời để mang lại màu sắc nổi bật mà không làm choáng ngợp không gian hoặc tạo ra một trung tâm gây mất tập trung.

Dù sao thì bạn cũng sẽ phải cất trái cây ở đâu đó gần nhau, vì vậy việc trưng bày chúng có thể đáp ứng nhu cầu về chức năng và phong cách của bạn trong một nơi!

Trang trí một số ngọn nến cho bàn đảo bếp rời

Một cách tuyệt vời khác để thêm phong cách và hương vị không tốn kém vào bàn đảo bếp rời của bạn là dùng nến. Chúng trông tuyệt vời trong bất kỳ phòng nào của ngôi nhà và có thể biến một không gian nhạt nhẽo thành một khu vực thân mật và chào đón.

Điều tuyệt vời nhất khi sử dụng nến trên đảo là nó có thể được sử dụng theo chức năng để khử mùi khi nấu nướng. Nếu bạn thích nấu cá nhưng ghét mùi khét sau khi nấu, hãy đốt chanh hoặc nến thơm để khử mùi hôi mà không cần xịt các loại nước hoa có mùi thơm khác.

Nến có nhiều chức năng và chúng có đủ mọi hình dạng, kích thước và màu sắc mà bạn có thể nghĩ ra, điều đó có nghĩa là bạn có thể tìm được loại hoàn hảo cho không gian của mình!

Kết hợp với tủ đựng đồ

Các bạn nên kết hợp tủ để đồ với bàn đảo bếp rời vào hỗn hợp sẽ mở ra vô số khả năng. Kết hợp một hỗn hợp tủ và ngăn kéo để cho phép dễ dàng cất giữ đồ đạc trên bàn và dụng cụ nấu nướng ở mọi hình dạng và kích cỡ. Bạn cũng có thể cân nhắc thêm kệ mở để trưng bày một số đồ dùng cần thiết cho nhà bếp đặc sắc nhất của bạn.

Điều này sẽ giải phóng không gian trên mặt bàn và cho phép trưng bày những cuốn sách dạy nấu ăn được yêu thích nhất để tạo thêm một lớp cá tính.

Thêm những đường cong với bàn đảo bếp rời

Làm mềm mại một thiết kế đảo bếp hình chữ nhật với một quầy bar ăn sáng cong ở một bên. Đảo bếp  này kết hợp các đường nét khác nhau để tạo ra nét thanh lịch ở trung tâm căn phòng và cung cấp một nơi hấp dẫn cho khách ngồi.

Đảo bếp sang trọng

Thể hiện tác động của nghệ thuật điêu khắc ngoại cỡ trong bàn đảo bếp rời sang trọng, thiết kế độc đáo này hướng đến vẻ đẹp quyến rũ của những năm 1920 qua kính hình vỏ sò, họa tiết phong phú và tông màu ấm. Một lớp vàng chải sáng lung linh làm nổi bật các mặt trước của tủ gỗ sồi cong, đồng thời cho phép các đường vân tinh tế xuyên qua.

Đường cong độc đáo được sử dụng trong công nghệ vật liệu thường được sử dụng trong các khu vực bảo vệ dành cho ô tô trong giải đua xe F1 để gia cố và làm sáng cửa xe. ‘Mục đích là để nắm bắt cảm giác về trí tưởng tượng vô biên và thiết kế thủ công

Bàn đảo bếp rời dài

Nếu như trong căn bếp của bạn có không gian rộng lớn, ý tưởng đảo bếp của bạn có thể lớn như bạn muốn.

Một cách để làm cho nhà bếp của bạn nổi bật là làm cho bàn đảo bếp rời dài thêm với chỗ ngồi rộng rãi, gần như gợi nhớ đến một quầy bar phục vụ cocktail. Chúng tôi yêu thích thiết kế dài này, với không gian cho bảy người, như một sự thay thế hiện đại cho bàn ăn trong phòng ăn.

0932.115.287