Những lý do không nên mua bàn giám đốc thanh lý

Các sản phẩm được làm từ chất liệu tự nhiên cao cấp, gỗ công nghiệp cao cấp với ý tưởng thiết kế nội thất tinh tế, sang trọng. Do đó giá thành cao hơn so với  bàn  văn phòng  nhân viên. Rất nhiều đơn vị hiện nay trên thị trường cung cấp và bán bàn giám đốc thanh lý với giá thấp hơn rất nhiều so với  mẫu sản phẩm thật mới. Tuy nhiên nếu bạn không chịu tìm hiểu kỹ, sẽ rất dễ va phải trường hợp sử dụng hàng kém chất lượng. Đặc biệt nếu chúng ta có đủ 4 lý do không nên mua bàn giám đốc thanh lý dưới đây.

Những lý do không nên mua bàn giám đốc thanh lý

Ảnh hưởng đến vị thế của người lãnh đạo

Không chỉ là những chiếc bàn giám đốc dùng để hỗ trợ công việc hàng ngày, bàn giám đốc còn được biết đến là vật khẳng định vị trí lãnh đạo. Phải lựa chọn và đặt bàn  giám đốc để đánh giá được vai trò và trình độ của  người lãnh đạo này. Vì vậy, các giám đốc, lãnh đạo điều hành của một công ty, tổ chức luôn  mong muốn có được một không gian làm việc sang trọng và quyền lực. Chính vì vậy, những thiết kế bàn giám đốc theo phong cách cổ điển, tân cổ điển luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi vẻ đẹp sang trọng chịu ảnh hưởng của giới quý tộc phương Tây trước đây.

Tuy nhiên, việc sử dụng những bàn làm việc thanh lý đã làm mất đi hoàn toàn vị trí lãnh đạo của nó. Các đường nét không còn sắc nét, nước sơn phai màu, vết xước kéo dài làm mất đi toàn bộ giá trị của nó. Rất khó để  thể hiện một nhà lãnh đạo sang trọng và trang nghiêm. Đó chắc chắn sẽ là một thiệt thòi lớn trong mắt những ai đến đây, đặc biệt là nếu bạn phải nhận tài khoản và ký hợp đồng tại đây.

Chất lượng bàn giám đốc thanh lý không đảm bảo

Những sản phẩm bạn mua thanh lý thường là những sản phẩm đã được làm từ nhiều năm trước, nhưng không ai mua hoặc sử dụng những sản phẩm đã qua sử dụng mà người khác bán lại. Do đó, rất khó để xác định chắc chắn chất lượng của sản phẩm. Bên cạnh tâm lý ham đồ rẻ nên nhiều người chủ quan về vấn đề này. Nhưng dù bạn mua sản phẩm gì thì hãy luôn nhớ rằng tiêu chuẩn chất lượng phải đặt lên hàng đầu, và nội thất luôn là thứ chúng ta sử dụng lâu dài.

Bạn dễ rơi vào trường hợp “mất trắng” nếu chất lượng sản phẩm của bạn không đủ đảm bảo hoặc không thể xác minh được tiêu chí này. Sau khi bạn mua, chúng sẽ  xuống cấp rất nhanh. Vì vậy, nếu bạn muốn sắm một bộ bàn ghế cho văn phòng giám đốc thì bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền khá lớn. Vì vậy, nếu bạn chọn một thiết kế mới từ đầu, bạn không phải rơi vào trường hợp này và tốn tiền không cần thiết.

Kiểu dáng lỗi mốt

Tính thẩm mỹ nơi làm việc trong thời đại ngày nay càng được đánh giá cao bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến tinh thần làm việc mà còn thể hiện vận khí, tinh thần làm việc của mọi người. Ngoài ra, xu hướng phong cách thiết kế sẽ rất được người tiêu dùng làm trung tâm hàng năm. Và dòng sản phẩm này cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, việc chọn những chiếc bàn giám đốc thanh lý đã được sản xuất cách đây 2-3 năm trước nên thiết kế chắc chắn đã lạc hậu so với ngày nay.

Do đó, tính thẩm mỹ của không gian phòng giám đốc không còn được đảm bảo, bất cứ ai khi bước vào văn phòng sẽ hiểu điều này và sẽ nghĩ bạn đã lạc hậu và thiếu sự thông thoáng về mặt thẩm mỹ  tinh tế. Không chỉ vậy, kiến ​​trúc tòa nhà cũng trải qua nhiều thay đổi theo năm tháng. Mặc dù các sản phẩm loại bỏ này có thể rất tương thích với các kiến ​​trúc cũ, nhưng chúng không nhất thiết phù hợp với các kiến ​​trúc ngày nay. Điều này mang đến một không gian rất kém hài hòa và mọi thứ bức bối, không kết nối được với nhau.

Không tốt về mặt phong thủy

Đời sống tinh thần của chúng ta chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của triết học phương Đông, nơi quan niệm về phong thủy là sâu sắc nhất. Xây nhà, tậu xe, cưới hỏi, mọi thứ đều xoay quanh khái niệm Phong thủy này. Nói cách khác, cách bạn sắp xếp công việc cũng có mối liên hệ đối với phong thủy. Vận khí của văn phòng, chẳng hạn như cách bài trí, mọi thứ đều phải tuân theo các quy tắc của Phong thủy. Bàn giám đốc ngay từ đầu đã chọn được người sẽ mang lại may mắn và thuận lợi cho công việc của mình.

Tuy nhiên, đối với những mẫu thanh lý thì điều này luôn là điều cấm kỵ. Điều này là do, theo quan niệm Phong thủy, không gian làm việc của một nhà lãnh đạo không nên giống những  đồ vật cũ. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến vượng khí và điềm lành của văn phòng. Rốt cuộc, cái cũ luôn thu hút bụi bẩn và linh hồn ma quỷ. Nó khiến bạn phân tâm và mất tập trung vào công việc. Không chỉ vậy, nó còn mang đến vận rủi cho công ty, khó phát triển và dễ gặp thất bại.

Vì vậy mua bàn giám đốc thanh lý là việc không bao giờ nên làm. Không chỉ vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến công việc mà còn dẫn đến hoàn toàn mất đi hiện trạng và tính thẩm mỹ. Thay vào đó, hãy chọn những sản phẩm phát triển mới nhất được phân phối đến các địa chỉ uy tín. Điều này sẽ giúp bạn hoàn toàn tin tưởng rằng mình đang mua sắm và lựa chọn với sự quan tâm đến uy tín của thương hiệu cũng như các yếu tố như thẩm mỹ, chất lượng và phong thủy.

Vậy có nên mua bàn giám đốc thanh lý không?

Vậy có nên mua bàn giám đốc thanh lý không?

Đây cũng là băn khoăn chung của nhiều người khi tìm mua bàn ghế giám đốc thanh lý cho giám đốc. Bàn ghế giám đốc và những vật dụng cần thiết trong khu vực làm việc của giám đốc. Tuy nhiên, đồ nội thất được thiết kế dành riêng cho đối tượng người dùng đặc biệt này thường tương đối đắt vì chất lượng cao và thời gian sử dụng lâu dài.

Bàn ghế giám đốc điều hành thanh lý giá rẻ 

Các sản phẩm được làm từ  chất liệu tự nhiên cao cấp, gỗ công nghiệp chất lượng cao và thiết kế tinh tế cho nội thất sang trọng. Do đó, chúng có giá cao hơn so với bàn làm việc văn phòng cho nhân viên. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thiết bị cung cấp và bán bàn ghế giám đốc thanh lý với giá  rẻ hơn rất nhiều so với những mẫu sản phẩm mới nguyên đai. Ngoài ra, giá bán ra chung rẻ hơn rất nhiều so với giá bán chung trên thị trường nên đang nhận được sự quan tâm và yêu thích của rất nhiều khách hàng có nhu cầu mua thanh lý. Nhưng những mẫu sản phẩm này có thực sự mang lại chất lượng và khả năng đáp ứng cao cho quy trình làm việc của bạn? Đây là vấn đề chung mà nhiều người gặp phải khi muốn mua bàn ghế giám đốc thanh lý cho lãnh đạo.

Mua bàn ghế dọn đến thanh lý có phần lợi bất cập hại

Bàn ghế giám đốc đã qua sử dụng có giá thành tương đối rẻ, có thể tiết kiệm ngân sách mua sắm bàn ghế giám đốc của công ty. Tuy nhiên, đây là  thiết bị đã qua sử dụng và chất lượng không còn tốt như ban đầu. Do đó, bạn có thể gặp rủi ro nếu mua phải sản phẩm quá kém chất lượng hoặc đã xuống cấp làm giảm giá trị thẩm mỹ.

Văn phòng giám đốc là trụ sở điều hành mọi hoạt động của công ty và là nơi tiếp đãi khách và đối tác khi muốn ký hợp đồng. Như vậy, trang trí phòng giám đốc phải mang tính thẩm mỹ sang trọng, thể hiện được bộ mặt thương hiệu. Tuy nhiên, nhân viên văn phòng sẽ phải sử dụng những chiếc bàn đã cũ, bong tróc nên những chiếc ghế kém chất lượng sẽ rất bất tiện khi làm việc. Vì vậy, khi mua ghế  thanh lý, bạn nên kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi mua. Đối với những sản phẩm chất lượng cao, nhìn vẫn đẹp và không bị bong tróc trước khi lớp sơn bị bong ra, văn phòng có thể sử dụng để tiết kiệm chi phí. Khi ở trong tình trạng tốt nhất, hãy mua những bàn ghế mới chính hãng để đảm bảo chất lượng và sự sang trọng khi sử dụng trong căn phòng của bạn.

0932.115.287