Gợi ý 35+ mẫu thiết kế phòng làm việc giám đốc đẹp và sang trọng

Thiết kế nội thất phòng làm việc giám đốc là một phần rất quan trọng, bởi phòng giám đốc không chỉ cần đẹp mà còn phải sắp xếp hợp lý để vừa tạo dấu riêng lại thể hiện đẳng cấp của người Sếp. Được thiết kế với đa dạng phong cách phù hợp với sở thích, tính cách của từng người lãnh đạo. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ những mẫu thiết kế phòng giám đốc sang trọng, ấn tượng.

1.Tầm quan trọng khi thiết kế phòng làm việc giám đốc

Tầm quan trọng khi thiết kế phòng làm việc giám đốc

Tầm quan trọng khi thiết kế phòng làm việc giám đốc

Phòng làm việc dành cho giám đốc luôn được chú trọng trong thiết kế, bài trí không chỉ mang đến sự thoải mái, thư giãn khi làm việc mà còn có nhiều ý nghĩa quan trọng:

Khẳng định uy quyền, tài vận tạo ra khí lực

Phòng làm việc được sắp xếp hợp lý, gọn gàng với nội thất sang trọng sẽ thể hiện được đẳng cấp và vị thế của người lãnh đạo. Một chiếc bàn lãnh đạo gỗ tự nhiên kết hợp với ghế da cao cấp, tủ tài liệu chất lượng cao luôn là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên tùy thuộc vào đặc thù của từng ngành nghề, sở thích cũng như phong thủy mà các KTS sẽ có những phương án phù hợp nhất nhằm khẳng định được cái Tầm của người đứng đầu.

Tạo môi trường làm việc thoải mái

Giám đốc là người đứng đầu công ty với khối lượng công việc lớn và chịu nhiều áp lực. Vì vậy, xây dựng một căn phòng đầy đủ tiện nghi sẽ tạo ra môi trường làm việc lý tưởng thoải mái nhất cho người lãnh đạo. Hãy đảm bảo đây chính là nơi lý tưởng nhất để giám đốc đưa ra quyết định đứng đắn cho công ty, nơi tiếp khách hàng, đối tác trọn vẹn, thành công nhất. 

Tạo ấn tượng với khách hàng, đối tác nâng cao vị thế doanh nghiệp

Khách hàng, đối tác khi đến thăm văn phòng giám đốc có thể đánh giá khách quan tầm vóc của doanh nghiệp thông qua khu vực làm việc của người lãnh đạo. Với một văn phòng làm việc sang trọng, hiện đại thể hiện sự chuyên nghiệp trong cách làm việc, doanh nghiệp có quy mô tầm cỡ. Điều đó tạo nên lợi thế cạnh tranh rất lớn giúp doanh nghiệp hất bay đối thủ nặng ký ngày càng phát triển, vươn tầm đẳng cấp.

Ý nghĩa phong thủy

Phòng làm việc của giám đốc được chú trọng xây dựng bởi ý nghĩa phong thủy, gia tăng năng lượng, khởi nguồn cảm xúc, đem lại sức khỏe, minh mẫn tỉnh táo cho giám đốc. Cần chú ý đến hướng đặt đề, các chi tiết thể hiện tiền tài, hưng thịnh được bài trí với mong muốn tạo ra sự hanh thông trong công việc của công ty. 

2.Các tiêu chí bố trí phòng làm việc giám đốc sang trọng, hiện đại

Các tiêu chí bố trí phòng làm việc giám đốc sang trọng, hiện đại

Các tiêu chí bố trí phòng làm việc giám đốc sang trọng, hiện đại

Màu sắc

Thiết kế về không gian cần chú ý tới những tone màu chủ đạo thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp. Những màu sắc nhã nhặn, tinh tế không quá lòe loẹt được lựa chọn cho những không gian này. Hoặc có thể sử dụng một số gam màu nổi bật làm điểm nhấn chấm phá tạo điểm khác biệt ấn tượng.

Về không gian

Không gian làm việc đảm bảo thông thoáng, tạo được sự thoải mái tối đa khi làm việc, không gây trở ngại khó khăn trong công việc. Để đảm bảo được không gian thoáng đãng cần chú ý về mặt diện tích, ánh sáng khi được chiếu vào phòng, những vật liệu sẽ sắp xếp có tính chất thoáng đãng cao như những tấm kính lớn hoặc những họa tiết trang trí tạo không gian đa chiều.

Phong cách thiết kế

Phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng cần dựa vào tiêu chí và phong cách riêng của từng giám đốc để thiết kế sao cho phù hợp. Đặc biệt, nơi làm việc của giám đốc cần xứng tầm với lãnh đạo và thể hiện được những quyền uy, đẳng cấp bậc cao của nơi làm việc cấp cao nhất trong doanh nghiệp, tổ chức.

Bài trí nội thất

Nội thất cần được lựa chọn và bài trí một cách hài hòa, khoa học đảm bảo màu sắc đồng nhất với tổng thể không gian. Đồng thời, cần đảm bảo mang đến tiện ích thể hiện sự sang trọng, hiện đại cho không gian phòng làm việc.

Về phong thủy

Khi thiết kế cần đảm bảo sắp xếp bố trí tuân thủ nguyên tắc về vị trí, hướng của phong thủy để thu hút được nhiều may mắn, tài lộc và vượng khí cho phòng làm việc giám đốc. Một số lưu ý cần chú ý đặc biệt như: bàn giám đốc không được đối diện cửa ra vào, không được bố trí bàn làm việc ở giữa phòng.

3. Gợi ý một số mẫu phòng làm việc giám đốc đẹp, sang trọng

Thiết kế phòng giám đốc vừa và lớn

Phòng giám đốc hiện đại sử dụng gam màu trung tính giúp không gian thoáng đãng, rộng rãi hơn

Với diện tích rộng, văn phòng giám đốc thường được tích hợp các tính năng hiện đại và sử dụng nhiều đồ trang trí nội thất để phủ kín các không gian trống. Gam màu xám kết hợp ánh vàng từ bộ ghế sofa sang trọng là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng sang trọng, hiện đại. 

Ngoài ra, không gian phòng lãnh đạo có thể kết hợp thêm cây xanh vừa có lợi cho sức khỏe vừa mang ý nghĩa phong thủy may mắn, tài lộc.

Mẫu phòng làm việc giám đốc tích hợp phòng họp nhỏ

Phòng giám đốc kết hợp phòng họp nhỏ giúp trao đổi, thảo luận dễ dàng, nhanh chóng

Phòng giám đốc kết hợp phòng họp nhỏ giúp trao đổi, thảo luận dễ dàng, nhanh chóng

Văn phòng giám đốc tích hợp phòng họp nhỏ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi vừa tiết kiệm chi phí vừa nâng cao hiệu suất làm việc. Lãnh đạo và nhân viên không mất thời gian di chuyển đến khu phòng họp, đồng thời lãnh đạo có thể dễ dàng kiểm soát hoạt động của nhân viên. 

Ngoài chỗ ngồi làm việc cho giám đốc thì không gian được bài trí thêm bàn ghế họp dành cho nhân viên. Vì không gian bị hạn chế nên có thể sử dụng vách kính để không gian trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn. Nên lựa chọn bộ bàn ghế phòng họp có thiết kế hiện đại, tối giản để căn phòng trở nên thoáng đãng hơn.

Phòng làm việc sử dụng các vật liệu chính từ gỗ với gam màu trung tính. Các đồ nội thất như bàn làm việc, tủ tài liệu, bàn họp có sự hài hòa tương đồng với nhau tạo nên một tổng thể hiện đại, ấn tượng.

Thiết kế phòng giám đốc kết hợp chung với không gian làm việc của công ty

Phòng làm việc của giám đốc chung không gian với nơi làm việc của nhân viên

Phòng làm việc của giám đốc chung không gian với nơi làm việc của nhân viên

Trường hợp có sự hạn chế về diện tích và không gian hoặc có sự yêu cầu về không gian mở thì phòng giám đốc có thể kết hợp chung với không gian làm việc của công ty. Điều này đòi hỏi sự bài trí hợp lý để vị thế người lãnh đạo vẫn được thể hiện rõ trong không gian làm việc chung.

Bàn lãnh đạo không nhất thiết phải đặt ở vị trí trung tâm, mà nên đặt ở vị trí có thể quan sát được bao quát không gian. Với không gian làm việc chung, giám đốc có thể truyền đạt công việc một cách nhanh chóng, nâng cao hiệu suất công việc.

Mẫu phòng làm việc giám đốc không gian nhỏ

Phòng giám đốc diện tích nhỏ tối giản nội thất, tiết kiệm không gian

Phòng giám đốc diện tích nhỏ tối giản nội thất, tiết kiệm không gian

Với những phòng làm việc giám đốc có diện tích nhỏ việc tối giản nội thất là điều cần thiết. Tuy nhiên, các kiến trúc sư cần sắp đặt hợp lý để văn phòng giám đốc vẫn đảm được những tiện ích làm việc cơ bản. Với những không gian nhỏ, vẫn cần bố trí đủ bàn làm việc, kệ tủ tài liệu và không gian tiếp khách,… Không gian trở nên hiện đại và sang trọng hơn nhờ bộ sofa ấn tượng, cùng những chi tiết trang trí ấn tượng.

Mẫu thiết kế phòng giám đốc cao cấp, sang trọng

Phòng giám đốc sang trọng sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp

Phòng giám đốc sang trọng sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp

Văn phòng giám đốc sang trọng thể hiện được sự gọn gàng, và quy tắc sắp xếp không gian khoa học. Một mẫu bàn lãnh đạo gỗ tự nhiên sang trọng thiết kế tinh tế từng chi tiết kết hợp với những đồ nội thất khác trong không gian tô điểm thêm sự đẳng cấp của người đứng đầu doanh nghiệp. Vẻ đẹp mạnh mẽ, sự quyền uy quyết đoán được thể hiện rõ nét trong từng chi tiết căn phòng. Chắc hẳn đây là mẫu phòng giám đốc được rất nhiều nhà lãnh đạo lựa chọn. 

Mẫu phòng giám đốc theo phong cách gọn gàng nhưng vẫn tinh tế

Phòng giám đốc thiết kế tối giản nhưng vẫn tinh tế, sang trọng

Phòng giám đốc thiết kế tối giản nhưng vẫn tinh tế, sang trọng

Mẫu phòng giám đốc được thiết kế tối giản trong thiết kế nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng. Từng chi tiết thiết kế đến cách bài trí đều được tối giản hóa để không gian trở nên thoáng đãng hơn. Ở đây các kiến trúc sư sử dụng cửa kính giúp giám đốc có thể quan sát được không gian xung quanh, tận dụng được ánh sáng ngoài trời giúp làm việc thoải mái, năng suất hơn.

Phòng giám đốc sáng tạo với sự kết hợp nội thất hợp lý, ấn tượng

Phòng giám đốc sáng tạo với sự kết hợp nội thất hợp lý, ấn tượng

Trên đây là những mẫu phòng làm việc giám đốc đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vọng với những chia sẻ của chúng tôi bạn sẽ lựa chọn được mẫu thiết kế phù hợp cho lãnh đạo của mình. Bạn có thể tham khảo các mẫu bàn ghế làm việc văn phòng  hiện đại số 1 Việt Nam.

0932.115.287