Bàn ghế cũ đang là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng

THU MUA ĐỒ CŨ TPHCM

Thanh Lý Bàn Ghế Cũ Phương Thảo đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường thanh lý đồ cũ nên hiểu rõ nhu cầu của người mua và người bán hơn ai hết. Từ trước đến nay, chúng tôi nhận mua bán bàn ghế cũ trên nhiều sản phẩm, kết hợp với nhiều dịch vụ khác nhau và hỗ trợ các gói dịch vụ  với giá tốt nhất và bao trọn gói cho quý khách hàng.

Nhằm tạo ra sự đa dạng và phong phú cho hoạt động mua bán đồ gỗ cũ. Phương Thảo luôn nỗ lực hết mình, cố gắng không ngừng phát triển để có thể mang đến cho khách hàng niềm vui với những dịch vụ tốt nhất.

Với các loại mặt hàng như bàn ghế cũ, nội thất, đồ dùng cũ của văn phòng bằng gỗ đã qua sử dụng. Nếu bạn có nhu cầu cần thay thế những thiết bị mới, hãy bán và thu dọn đồ cũ liên hệ cho chúng tôi, chúng tôi sẽ thu mua tận nhà cho bạn với giá thành hợp lý nhất.

Quy trình thu mua đồ gỗ cũ đơn giản và chuyên nghiệp

Bước 1: Bạn hãy gửi hình ảnh vật dụng cũ cần thu mua qua zalo

Chúng tôi chuyên thu mua đồ cũ tại TPHCM giá cao, thu mua nhiều loại đồ gỗ, kiểu dáng cổ và hiện đại: bàn ghế gỗ, tủ áo, tủ kệ, tủ trưng bày, tủ thờ, sập thờ, ...

Bước 2: Công ty nhận báo giá nhanh trong vòng 3 phút sau khi nhận được hình

Nhân viên sẽ thông báo cho bạn tình trạng của bàn ghế cũ mà bạn đã mua: về loại gỗ và giá trị của gỗ. Cam kết với quý khách hàng báo giá khách quan và mang lại giá trị cao cho khách hàng.

Bước 3: Đôi bên thỏa thuận lợi ích

Nhân viên Phương Thảo thỏa thuận giá cả mức tiền trên giá trị thực của món hàng và không ép giá. Công ty cam kết sẽ kiểm định chính xác để tư vấn cho khách hàng bằng 5 năm kinh nghiệm trong việc kiểm định gỗ và thu mua đồ gỗ cũ.

Bước 4: Có mặt tận nơi để vận chuyển, tháo rời thu mua đồ gỗ cũ tại TPHCM

Các bước thao tác gọn gàng, nhanh chóng nhất và vô cùng an toàn.

Bước 5: Qúy khách hàng thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp hoặc chuyển khoản

Thu mua đồ gỗ cũ có nhiều lợi ích mang lại. Hãy cùng theo dõi nội dung dưới đây để tìm hiểu về những điểm lợi khi mua đồ gỗ cũ thanh lý ngay sau đây nhé.

Giúp bạn tiết kiệm được khối ngân sách

Nếu chi phí đầu tư ban đầu cho nội thất văn phòng cũ là 100 triệu thì khi mua bàn ghế văn phòng cũ chi phí sẽ giảm xuống còn khoảng một nửa. Giải pháp này rất phù hợp với các doanh nghiệp khởi nghiệp với số vốn thấp và thu nhập trung bình.

Quý khách hàng dễ dàng chọn được mặt hàng ưng ý

Khi đến cửa hàng đồ cũ, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý, bởi mẫu mã sản phẩm ở đây rất đa dạng và phong phú. Sở dĩ có sự phong phú này đến từ việc nhập hàng từ nhiều nguồn khác nhau.

Tại đây chúng tôi chuyên thu mua các loại đồ gỗ cũ như:

  • Mua ghế cũ văn phòng
  • Mua bàn ghế sofa cũ
  • Mua giường, tủ đồ gỗ nội thất cũ
  • Thu mua thiết bị quán cafe, nhà hàng, khách sạn,.. 


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, công ty luôn cung cấp mức giá thu mua hấp dẫn phù hợp với mặt bằng chung của thị trường. Tùy theo mức độ tái sử dụng của sản phẩm, giá cung cấp sẽ khác nhau. Nhưng quan trọng nhất, tại Phương Thảo bạn không phải lo lắng về việc hạ giá một cách vô lý.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ luôn tư vấn cho bạn. Bất cứ khi nào bạn cần tìm chủ mới cho đồ đạc của mình, hãy liên hệ với Phương Thảo. Trong vòng 30 phút kể cả cuối tuần hay ngày lễ, đội ngũ nhân viên sẽ đến ngay hiện trường để khảo sát và báo giá.

Phương Thảo nhận thu mua tất cả các đồ dùng trong nhà đã qua sử dụng, không phân biệt số lượng. Chưa kể: bàn ghế, giường tủ, tủ gỗ, đồ inox, quạt trần… Quy trình thu mua chuyên nghiệp khiến những món đồ bạn không dùng nữa bỗng trở nên có giá trị. 

Nội thất văn phòng: 

Những điều cần lưu ý khi mua nội thất văn phòng cũ

Tại sao mua bán đồ nội thất văn phòng cũ hiện đang rất được ưa chuộng

Với thời buổi các chủ thể kinh tế cạnh tranh nhau gay gắt trên thị trường như hiện nay, đã làm cho không biết bao nhiêu doanh nghiệp phải phá sản và trượt dốc không phanh. Đối với những công ty còn bị hạn chế về vấn đề tài chính nhưng họ vẫn muốn đầu tư các trang thiết bị nội thất cho văn phòng làm việc thì lựa chọn mua những sản phẩm nội thất văn phòng cũ chính là một lựa chọn tối ưu nhất, vừa giúp bạn vừa có thể tiết kiệm chi phí lại vừa có thể mua được sản phẩm chất lượng như mong muốn.

Tuy nhiên việc lựa chọn cũng không thể vì thế mà làm qua loa, các bạn cũng cần có những hiểu biết nhất định để có thể chọn lựa sản phẩm chất lượng và đúng với nhu cầu.

Bàn ghế giám đốc – bàn ghế trưởng phòng cũ

Những điều cần lưu ý khi mua nội thất văn phòng cũ

1. Chọn nơi mua uy tín, chất lượng đảm bảo

Hiện nay trên thị tường có rất nhiều địa điểm bán nội thất văn phòng cũ cũng như thanh lý đồ cũ. Nhưng không phải nơi nào cũng sẽ mang lại chất lượng tốt nhất, đảm bảo cả về chất liệu đến giá thành. Vì vậy, khi quyết định chọn mua đồ nội thất văn phòng cũ hãy tìm cho mình một nơi thanh lý đồ cũ thật uy tín, có tiếng trên đại bàn nơi bạn ở.
Và tại TP Hồ Chí Minh nói riêng cũng có tương đối nhiều những địa điểm bán nội thất văn phòng cũ nhưng không chỗ nào uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm như tại Mua bán đồ thanh lý. Bởi lẽ ở đây không chỉ chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất văn phòng cũ mà còn sẵn sàng phục vụ khách hàng với một tâm thế chuyên nghiệp, với sự chu đáo cũng như nhiệt tình, Mua bán đồ thanh lý đã và đang trở thành một trong những địa điểm thu hút nhiều khách nhất hiện nay trên địa bàn.

Mua ghế văn phòng cũ có tốt không?

Có rất nhiều lý do khác nhau để những nơi thanh lý bàn ghế xoay văn phòng cũ muốn tạo lại sự mới mẻ cho những sản phẩm đã được thu mua. Từ kích thước đến màu sắc, từ trạng thái đến thiết kế của những chiếc ghế văn phòng cũ ấy. Một khi đã không còn phù hợp với nội thất, không gian thì sẽ được thanh lý cho những nơi chuyên thu mua đồ cũ như Phương Thảo chúng tôi.

Vì vậy, ở những địa điểm bán đồ cũ, bạn sẽ yên tâm khi có thể chọn mua những chiếc ghế văn phòng cũ chất lượng tốt (đã qua xử lý, tân trang và sửa lại), phù hợp với không gian phòng mình với mức giá cực kỳ phải chăng.

 

0932.115.287